Kiến thức Câu chuyện thành công Với tôi, phần mềm kế toán MISA là tốt nhất

Với tôi, phần mềm kế toán MISA là tốt nhất

107
Gần 2 năm sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET, anh Trần Đức Bảo – Giám đốc công ty TNHH Vina Đức Trần luôn hài lòng không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn về văn hóa phục vụ khách hàng của MISA.
Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm hóa chất chăm sóc ô tô, công việc của anh buộc anh phải kiểm kê hàng hóa, sản phẩm thường xuyên. Với số lượng sản phẩm lớn, anh Bảo đã từng gặp khó khăn trong việc kiểm kê hàng hóa. Nhưng từ khi sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET, mọi việc với anh trở nến dễ dàng hơn rất nhiều.
Nói về cơ duyên đến với MISA, trước đây anh Bảo từng là một sinh viên tài chính, phần mềm MISA với anh không còn xa lạ. Tuy nhiên do công việc trước đây chỉ hoạt động ở quy mô nhỏ nên anh chưa dùng phần mềm MISA mà sử dụng phần mềm khác. Sau khi mở rộng quy mô của công ty, lượng hàng hóa nhiều hơn, phần mềm cũ phát sinh nhiều chi phí cao và không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của công ty, anh quyết định mua và sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET. Cho đến nay đã gần 2 năm sử dụng phần mềm MISA, a Bảo hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như về đội ngũ nhân viên của MISA.
ý kiến khách hàng misa
Anh Trần Đức Bảo – Giám đốc Công Ty TNHH Vina Đức Trần 
 
Phần mềm giúp anh kiểm soát, điều phối hàng hóa một cách trơn tru, gia tăng năng suất. Cụ thể, phần mềm hỗ trợ anh Bảo kiểm soát nguồn hàng xuất và nhập, hàng tồn kho vì được phân chia theo kho; liên kết được giữa các bộ phận kho và bán hàng, từ việc lên đơn, xuất kho giao hàng, kiểm kê hàng hóa.
Ấn tượng của anh Bảo về sản phẩm đó là phần mềm MISE SME.NET tích hợp được nhiều tính năng như:
  • Tích hợp hóa đơn điện tử đầu vào và đầu ra
  • Tích hợp ngân hàng điện tử MISA Bankhub, khách hàng có thể chuyển tiền trực tiếp trên phần mềm không cần banking hay ra ngân hàng phần mềm tự động hoạch toán và có thể lấy sao kê ngân hàng
  • Có App mobile, có thể xem được các báo cáo khi không ở văn phòng
  • Có thể tra cứu MST tự động biết được tình hình hoạt động doanh nghiệp
Trong những đặc điểm nổi bật trên, anh Bảo ấn tượng và hài lòng nhất với App Mobile. Do đặc thù công việc của anh phải di chuyển nhiều nơi, không thường xuyên ngồi tại văn phòng nên mọi hoạt động giao dịch, kiểm kê hàng hóa đều phải thực hiện online từ xa. Sản phầm MISE SME.NET phiên bản mobile giúp anh xử lý báo cáo, theo dõi công nợ và xuất kho từ xa một cách dễ dàng. Việc này giúp anh tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí hơn.
Ngoài ra, phần mềm luôn cập nhật nhanh chóng, liên tục, đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo các Thông tư, Chính sách mới nhất của Nhà nước. Điều này giúp cho khách hàng luôn trong trạng thái chủ động.
Bên cạnh những tính năng ưu việt của phần mềm, anh Bảo cũng đánh giá cao sự tận tâm, chu đáo, nhiệt tình của cán bộ nhân viên MISA luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Anh chi sẻ: “Thời gian đầu, khi chưa quen sử dụng phần mềm, tôi và nhân viên của mình luôn gọi điện nhờ hỗ trợ phần mềm từ nhân viên MISA, nhiều khi là ngày nghỉ, cuối tuần hay thậm chí buổi tối và tôi luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các bạn. Tôi rất hài lòng về văn hóa chăm sóc khách hàng của MISA”
Với những tính năng ưu việt của phần mềm, anh Bảo đã, đang và sẽ tin tưởng sử dụng sản phẩm lâu dài.
Phần mềm kế toán MISA đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp theo thông tư 133 và thông tư 200 của Bộ Tài chính. Để dùng thử phần mềm kế toán MISA đáp ứng yêu cầu làm việc của nhiều công ty, Quý khách hàng vui lòng đăng ký dùng thử tại đây:
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không