Kiến thức Câu chuyện thành công Phần mềm kế toán MISA SME.NET – Giải pháp đồng hành cùng...

Phần mềm kế toán MISA SME.NET – Giải pháp đồng hành cùng Công ty tư vấn thiết kế xây dựng 565 nhiều năm qua

347

Nếu như việc định hướng chiến lược phát triển được xem như đầu tàu để giúp doanh nghiệp thành công thì công tác quản lý tài chính kế toán có thể nói được xem như là động cơ đẩy cho con tàu tiến lên phía trước. Do đó, việc kiểm soát hệ thống kế toán của công ty được chính xác và minh bạch luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp. Đi kèm với sự thay đổi vượt bậc của nền công nghệ toàn cầu chính là sự ra đời của hàng loạt các sản phẩm tiện ích phục vụ cho mọi mặt của đời sống xã hội. Đặc biệt trong công tác quản lý tài chính kế toán, phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME.NET 2019 được phát triển bởi Công ty cổ phần MISA là một ví dụ điển hình trong việc hỗ trợ và nâng cao hiệu quả của công tác quản lý tài chính doanh nghiệp tại Việt Nam.

Phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2019 chính là giải pháp được Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng 565 tại Cần Thơ lựa chọn đưa vào quản lý các khâu liên quan đến kế toán của doanh nghiệp. Trao đổi với chị Nha – hiện là kế toán của công ty thì được biết: “Qua lời giới thiệu của một người quen có kinh nghiệm sử dụng phần mềm tốt, công ty đã quyết định triển khai MISA SME.NET vào quản lý hệ thống kế toán cách đây hơn 3 năm. Sau những bước tiếp cận ban đầu thì hiện tại kế toán của công ty đã tận dụng được triệt để các tính năng của phần mềm một cách tối ưu nhất để bộ máy kế toán của công ty hoạt động mượt mà hơn”.

khách hàng misa
Chị Nha – Kế toán Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng 565 tại Cần Thơ
 
Cũng theo chị Nha, khi so sánh giữa việc áp dụng phần mềm và quản lý thủ công thì có thể thấy rõ: “Phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2019 cho phép quản lý đơn hàng chi tiết theo từng hợp đồng, vì đặc thù là công ty tư vấn thiết kế xây dựng nên các nghiệp vụ phát sinh theo từng công trình thường xảy ra rất nhiều và nếu không kiểm soát tốt có thể sẽ gây ra những thất thoát cho công ty”. Không dừng lại ở đó mà “công tác kiểm soát nguyên vật liệu, công nợ khách hàng cũng được theo dõi rất sát sao, từ các khoản đầu vào cho đến đầu ra, các báo cáo tài chính cũng được đáp ứng rất kịp thời nên trong khoảng thời gian báo cáo cho bên cơ quan thuế, kế toán đỡ tốn thời gian hơn rất nhiều vì phần mềm có chức năng tự động hạch toán và cho ra các báo cáo luôn đúng với quy định hiện hành của Bộ Tài chính”.
ý kiến khách hàng
Không chỉ riêng với lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng mà phần mềm MISA SME.NET 2019 còn đáp ứng đầy đủ tất cả các nghiệp vụ thuộc các lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ – Vận tải – Xây lắp. Luôn nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhằm tích hợp những tính năng mới, nâng cao sự tiện ích và hiệu quả cho khách hàng, hiện nay phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME.NET 2019 còn đi đầu xu thế với:
  • Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản trị tài chính – kế toán theo đúng thông tư 133/2016/TT-BTC và 200/2014/TT-BTC
  • Quản trị tình hình tài chính kế toán mọi lúc, mọi nơi qua mobile
  • Tích hợp trực tiếp phần mềm hóa đơn điện tử, ngân hàng điện tử, vay vốn ngân hàng trực tuyến và kết nối thẳng với Tổng cục Thuế giúp tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí kê khai thuế, sử dụng hóa đơn, giao dịch ngân hàng.
Với lịch sử 25 năm hình thành và phát triển, MISA luôn luôn tiên phong trong việc nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới vào sản phẩm cũng như tự tin đáp ứng được những kỳ vọng từ khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích và nâng cao hiệu quả, tiết kiệm thời gian nhất trong công tác quản lý tài chính kế toán của cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam. Năm 2019, đánh dấu chặng đường 1/4 thế kỷ phụng sự xã hội, MISA dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi triển khai mới phần mềm. Vì vậy, nếu bạn còn đang thắc mắc về công tác quản lý của doanh nghiệp hãy liên hệ với MISA để được tư vấn và hỗ trợ giải pháp phù hợp với doanh nghiệp mình.
dùng thử phần mềm
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không