Kiến thức Câu chuyện thành công Phần mềm kế toán MISA SME.NET đồng hành cùng Phúc Đại Việt...

Phần mềm kế toán MISA SME.NET đồng hành cùng Phúc Đại Việt trong “cơn sốt đất” Đà Nẵng

133
Phúc Đaị Việt là thương hiệu mở đường tiên phong cho xu hướng shophouse thông minh – xanh – năng lượng sạch tại thành phố Đà Nẵng. Sau thành công vang dội, Phúc Đại Việt tiếp tục đầu tư phát triển các phân khúc nhà ở hạng sang mang đến cho khách hàng những sản phẩm hạng A tinh tế và xứng tầm. Đây sẽ là bước chuyển mình ngoạn mục của Phúc Đại Việt với mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại khu vực miền Trung cũng như nhiều tỉnh thành trên cả nước.
phần mềm kế toán
Mô hình dự án lớn nhất Đà Nẵng – Shophouse Kim Long City
Với chiến lược đa ngành nghề, đa sở hữu và đa quốc gia, Phúc Đại Việt chủ trương liên doanh, liên kết, hợp tác với các tổ chức Tài chính, Ngân hàng, Công nghệ, Nhân lực…nhằm tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Phúc Đại Việt là một trong những doanh nghiệp có được nét văn hóa riêng, tạo được môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, đồng thời đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển xã hội, luôn có những hành động thiết thực chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái.

Những năm gần đây, với sự phát triển mạnh mẽ của Đà Nẵng, giá đất cũng từ đó mà trở nên nóng sốt hơn bao giờ hết. Hàng loạt các công ty bất động sản ra đời, cạnh tranh mạnh mẽ. Phúc Đại Việt cũng không nằm ngoài cơn sốt mãnh liệt này.

Theo chị Bùi Thị Ngọc Hoài – TP Kế toán công ty Phúc Đại Việt cho rằng phần mềm kế toán MISA SME.NET2017 của MISA rất hợp lý để hỗ trợ cho doanh nghiệp trong công tác kế toán. Bản thân là người đã sử dụng phần mềm kế toán của MISA từ rất lâu và chị Hoài vẫn luôn cảm thấy hài lòng với sản phẩm và thái độ phục vụ của nhân viên MISA. Chị chia sẻ: “Chị bắt đầu sử dụng MISA từ năm 2012. Song song với MISA thì chị cũng sử dụng một vài phần mềm kế toán khác, tuy nhiên, chị thấy điểm mạnh của MISA nằm ở giao diện đẹp mắt, dễ nhìn, thao tác thì đơn giản, tối ưu, phù hợp với những người mới sử dụng phần mềm kế toán. Các phân hệ của phần mềm thì khá là ổn, hợp lý nhất là phần thuế, nó tích hợp đầy đủ và rất đơn giản. Phân hệ này giúp chị giảm khá nhiều thời gian trong việc kê khai thuế và xuất hóa đơn cho khách hàng”.

phần mềm kế toán
Chị Bùi Thị Ngọc Hoài – TP Kế toán công ty Phúc Đại Việt, Đà Nẵng

Bên cạnh sự hài lòng và tin tưởng về phần mềm, chị Hoài cũng không quên dành những lời ưu ái cho dịch vụ từ MISA. 6 năm gắn bó với phần mềm MISA, chị Hoài luôn nhân được sự quan tâm, hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên MISA. Và đây dường như cũng là lời khen mà MISA nhận được từ rất nhiều đối tác, khách hàng.

Được trở thành người đồng hành tin cậy của khách hàng chính là mục tiêu nỗ lực của MISA suốt gần 25 năm qua. Mỗi lời nhận xét tích cực từ khách hàng chính là động lực để MISA nỗ lực thay đổi hơn nữa. Để MISA đồng hành cùng quá trình quản lý tài chính của doanh nghiệp bạn, hãy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi TẠI ĐÂY

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không