Tính năng mới CUNG CẤP BỘ BÁO CÁO TÀI CHÍNH CHO DN SIÊU NHỎ –...

CUNG CẤP BỘ BÁO CÁO TÀI CHÍNH CHO DN SIÊU NHỎ – ÁP DỤNG THÔNG TƯ 133/2016/TT-BTC

9

Thông qua việc đáp ứng đầy đủ bộ báo cáo tài chính theo đúng quy định hiện hành, MISA SME sẽ hỗ trợ tốt cho các doanh nghiệp siêu nhỏ – đang lựa chọn áp dụng chế độ kế toán theo TT 133/2016/TT-BTC của Bộ tài chính; thuận tiện cho kế toán trong công tác báo cáo số liệu, hạn chế tối đa thao tác tổng hợp và nhập liệu thủ công.

MISA SME đã cung cấp đầy đủ bộ báo cáo tài chính theo đúng mẫu quy định đã ban hành tại thông tư 133/2016/TT-BTC, bao gồm:

  • Mẫu B01 – DNSN: Báo cáo tình hình tài chính
  • Mẫu B02 – DNSN: Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
  • Mẫu B09 – DNSN: Thuyết minh báo cáo tài chính
  • Mẫu F01-DN: Bảng cân đối tài khoản.

Trên phân hệ Tổng hợp, người dùng dễ dàng lập báo cáo tài chính, thuyết minh báo cáo tài chính cho DN siêu nhỏ. Tại đây, phần mềm sẽ tự động lấy dữ liệu lên các báo cáo đã chọn theo công thức mà chương trình đã thiết lập sẵn. Hoặc người dùng cũng có thể thiết lập lại các công thức này tùy thuộc theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, phần mềm còn cung cấp một số tiện ích nhằm hỗ trợ việc lập báo cáo tài chính như:

  • Copy/Nhập khẩu được số liệu lên cột Kỳ trước/Năm trước trên Báo cáo tài chính của dữ liệu Kế toán không liên năm để không phải mất công nhập liệu thủ công.
  • Kiểm tra công thức thiết lập Báo cáo tài chính bị trùng lặp ở nhiều chỉ tiêu, thiết lập không đúng.
  • Kiểm tra Bảng cân đối kế toán/Báo cáo tình hình tài chính không cân

Đồng thời, sau khi kiểm tra và xác nhận số liệu đã chính xác, kế toán cũng nhanh chóng in hoặc xuất khẩu xml để nộp báo cáo và nhập khẩu vào HTKK, giúp kế toán hạn chế tối đa thao tác tổng hợp số liệu thủ công.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không