Tính năng mới LẬP NHANH PHIẾU XUẤT KHO NGUYÊN VẬT LIỆU CÔNG TRÌNH TỪ ĐỊNH...

LẬP NHANH PHIẾU XUẤT KHO NGUYÊN VẬT LIỆU CÔNG TRÌNH TỪ ĐỊNH MỨC

3

MISA SME bổ sung tiện ích Lập nhanh phiếu xuất kho nguyên vật liệu công trình từ định mức, giúp kế thừa thông tin, giảm thao tác nhập liệu cho người dùng.

Tiện ích “Lập nhanh phiếu xuất kho nguyên vật liệu cho công trình từ định mức đã khai báo trên phần mềm” sẽ hỗ trợ lấy lên các dòng nguyên vật liệu đã khai báo định mức theo từng công trình.

Tại đây người dùng biết chính xác được số lượng NVL định mức khai báo là bao nhiêu, đã xuất bao nhiêu, còn lại bao nhiêu. Từ những lần xuất sau ngầm định lấy theo số lượng còn lại và cho phép kế toán toán nhập lại số lượng thực tế cần xuất. Sau đó, phần mềm sẽ tự động chuyển đầy đủ thông tin của các nguyên vật liệu này sang phiếu xuất kho một cách nhanh chóng và chính xác.

Ngoài ra, phần mềm còn cho phép cảnh báo khi xuất nguyên vật liệu vượt quá định mức bằng cách tùy chọn trên trên menu Hệ thống. Khi anh/chị chọn các vật tư đã xuất hết định mức hay đã vượt quá định mức, ngay lập tức, chương trình sẽ cảnh báo để người dùng có thể kịp thời rà soát lại số liệu.

Cảnh báo này thực sự cần thiết cho các đơn vị cần kiểm soát chặt chẽ số lượng xuất kho thực tế của từng vật tư so với số lượng định mức xây dựng, kịp thời báo cáo cho Giám đốc để đưa ra phương án xử lý phù hợp, kiểm soát chi phí.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không