Tính năng mới TỰ ĐỘNG TẠO HÀNG LOẠT BÁO CÁO SONG NGỮ VIỆT – ANH,...

TỰ ĐỘNG TẠO HÀNG LOẠT BÁO CÁO SONG NGỮ VIỆT – ANH, TRUNG, HÀN

8

Với tiện ích tạo báo cáo song ngữ, người dùng có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo Việt – Anh, Việt – Trung, Việt – Hàn một cách nhanh chóng. Tiện ích này đáp ứng nhu cầu thực sự cần thiết của các FDI tại Việt Nam muốn gửi trực tiếp báo cáo từ phần mềm cho Tổng công ty nước ngoài.

Với kế toán chỉ sử dụng thường xuyên từ 1 đến 2 báo cáo, có thể chủ động tạo báo cáo song ngữ ngay trên chính báo cáo đang sử dụng

Với kế toán cần theo dõi, đối chiếu, tổng hợp số liệu đa chiều từ nhiều báo cáo, có thể tạo báo cáo song ngữ hàng loạt thông qua 1 trong 2 cách sau:

  • Tạo cho từng nhóm báo cáo: Phù hợp cho những kế toán phụ trách phần hành cụ thể.
  • Tạo cho nhiều nhóm báo cáo: Phù hợp cho kế toán tổng hợp, kế toán phụ trách nhiều phần hành, theo dõi số liệu báo cáo từ nhiều nhóm khác nhau, mà trong mỗi nhóm báo cáo chỉ cần sử dụng 1 vài báo cáo cụ thể.

Các báo cáo song ngữ sau khi tạo mới vẫn sẽ đảm bảo tính chính xác của số liệu và các chức năng liên quan giống như báo cáo tiếng Việt cùng loại.

Ngoài ra, chương trình cũng cung cấp thêm các mẫu báo cáo song ngữ dựa trên các báo cáo phổ biến mà người dùng thường có nhu cầu sử dụng như: Sổ nhật ký chung, Sổ chi tiết các tài khoản, báo cáo công nợ phải trả, tổng hợp tồn kho, sổ theo dõi CCDC, TSCĐ,…và một số các báo cáo khác.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không