Kiến thức Tài chính kế toán Hướng dẫn đăng ký dùng thử và cài đặt phần mềm MISA...

Hướng dẫn đăng ký dùng thử và cài đặt phần mềm MISA SME 2023

1831
hướng dẫn dùng thử phần mềm kế toán MISA SME 2023

Đăng ký dùng thử và trải nghiệm những tính năng của phần mềm kế toán MISA SME 2023 là nhu cầu và mong muốn của nhiều kế toán doanh nghiệp hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để nắm rõ các hướng dẫn chi tiết về cách đăng ký và tải bộ cài phần mềm MISA SME 2023 về máy tính để sử dụng.

1. Các tính năng ưu việt của phần mềm MISA SME 2023

Phần mềm MISA SME 2023 phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hỗ trợ kế toán và lãnh đạo doanh nghiệp quản lý tình hình tài chính – kế toán dễ dàng, nhanh chóng và chính xác. Một số tính năng nổi bật của phần mềm có thể kể đến như:

  • Tự động nhập liệu chứng từ từ: Hóa đơn, Bill bán hàng, Bảng kê ngân hàng… giúp rút ngắn thời gian nhập liệu, tránh sai sót
  • Hỗ trợ kết nối thông minh: Phần mềm hỗ trợ kết nối với Tổng cục thuế, Ngân hàng, Hóa đơn điện tử, Chữ ký số, Phần mềm bán hàng… tạo thành hệ sinh thái xử lý dữ liệu nhanh, tiện.
  • Giám đốc luôn nắm được tình hình tài chính: Doanh thu, Lợi nhuận, Chi phí, Công nợ,… mọi lúc, mọi nơi kịp thời ra quyết định điều hành của doanh nghiệp.
  • Gợi ý thông tin KH/ NCC dựa trên MST giúp tiết kiệm thời gian nhập liệu. Cảnh báo NCC ngưng hoạt động tránh rủi ro về hoá đơn.
  • Cho phép kế toán dễ dàng kê khai đầy đủ các loại thuế theo quy định và nộp thuế thuế điện tử ngay trên phần mềm MISA SME.
  • Ngoài ra, MISA SME 2023 còn cung cấp giao diện Dashboard phân tích trên từng phân hệ (Mua hàng, Bán hàng…) – Là công cụ thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu của các doanh nghiệp, tổ chức dưới dạng các biểu đồ trực quan.

Ngoài ra, MISA cung cấp phần mềm kế toán online MISA AMIS có nhiều điểm ưu việt hơn so với phần mềm MISA SME, bạn có thể tìm hiểu thêm tại https://amis.misa.vn/amis-ke-toan/

Phim giới thiệu tổng quan MISA SME 2023

2. Hướng dẫn dùng thử phần mềm MISA SME 2023

  • Bước 1: Click Tại đây
  • Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin theo mẫu đăng ký

hướng dẫn dùng thử phần mềm kế toán MISA SME 2023

Khi bạn điền đầy đủ các thông tin cần thiết, nhấn chọn “Đăng ký”, màn hình làm việc sẽ hiển thị giao diện đã đăng ký thành công như sau:

dùng thử phần mềm misa sme

  • Bước 3: MISA sẽ gửi bộ cài qua email đã đăng ký, anh chị vui lòng kiểm tra email (bao gồm cả mục spam) để nhận đường link download bộ cài sản phẩm. Anh chị bấm vào đường link “Tại đây” được gắn trong email gửi về để tải bộ cài về máy.

dùng thử phần mềm kế toán MISA SME 2023

  • Bước 4: Xem chi tiết tài liệu hướng dẫn cài đặt được đính kèm theo bộ cài gửi về email anh/chị đã đăng ký

tải bộ cài phần mềm kế toán MISA SME 2023

  • Bước 5: Mở MISA SME 2023 vừa tải xuống

download phần mềm kế toán MISA SME 2023

  • Bước 6: Sau khi phần mềm thực hiện giải nén thành công, nhấn “Tiếp tục”

 dùng thử phần mềm kế toán MISA SME 2023

  • Bước 7: Chọn “Đồng ý” sau đó nhấn “Tiếp tục”

đăng ký dùng thử phần mềm kế toán MISA SME 2023

  • Bước 8: Lựa chọn ổ chứa dữ liệu cài đặt phần mềm, sau đó nhấn “Tiếp tục” và chờ đợi trong ít phút

cài đặt phần mềm kế toán MISA SME 2023

  • Bước 9: Lựa chọn loại cài đặt và nhấn “Tiếp tục”

bộ cài phần mềm kế toán MISA SME 2023

  • Bước 10: Nhấn “Cài đặt” để bắt đầu tiến trình cài đặt phần mềm MISA SME 2023.

cài đặt phần mềm MISA offline

  • Bước 11: Nhấn nút “Hoàn thành” để kết thúc quá trình cài đặt.

tải bộ cài phần mềm kế toán MISA

3. Các kênh hướng dẫn sử dụng, cài đặt phần mềm MISA SME 2023

Nhằm hỗ trợ khách hàng thuận tiện và sử dụng phần mềm kế toán MISA SME 2023 dễ dàng, MISA đã triển khai xây dựng hệ thống các kênh tư vấn, hỗ trợ miễn phí cho khách hàng, cụ thể:

Nhân viên trên tổng đài hỗ trợ MISA

Hotline tổng đài hỗ trợ chính thức của MISA là 1900 8177 – 1900 8677 cước phí gọi là 1.000đ/phút. Cước phí được tính khi cuộc gọi được kết nối với Tổng đài viên. 

Livechat – Chat trực tuyến trên phần mềm

Kênh “Livechat – Chat trực tuyến trên phần mềm” là kênh hỗ trợ khách hàng mới nhất của MISA. Quý khách hàng có thể liên hệ đến nhân viên tư vấn và hỗ trợ MISA qua kênh Livechat ngay trên phần mềm AMIS Kế toán khi có vướng mắc cần giải đáp hỗ trợ

Tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm MISA

Help là tài liệu hướng dẫn sử dụng chi tiết các chức năng, nghiệp vụ và giải đáp một số câu hỏi cơ bản thường gặp của kế toán khi bắt đầu sử dụng sản phẩm. Anh chị truy cập tại địa chỉ: https://helpsme.misa.vn/ để xem thêm tài liệu hướng dẫn

Cộng đồng hỗ trợ Miễn phí MISA – 24/24

Đây là nhóm hỗ trợ qua Facebook, bao gồm những kế toán đang sử dụng phần mềm và đội ngũ các kỹ thuật viên của MISA.

Link tham gia cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/hotrosme/

Kênh Youtube Học MISA Online – 24/24

Đây là kênh hỗ trợ Học MISA online miễn phí lớn với những bài giảng chi tiết từ khi bắt đầu tạo lập đến khi thực hiện được các thao tác trên phần mềm. Kênh này hỗ trợ tối đa cho người dùng phần mềm kế toán MISA, đặc biệt là người dùng mới.

Link kênh youtube: https://www.youtube.com/c/hocmisaonline

Diễn đàn MISA 

Đây là diễn đàn để người dùng phần mềm MISA có thể thảo luận, trao đổi với nhân viên MISA và các chuyên gia cùng lĩnh vực để giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng phần mềm của MISA. Anh chị có thể truy cập https://forum.misa.vn/ và chọn sản phẩm để tạo chủ đề trao đổi. Anh chị có thể tham gia diễn đàn tại link:  https://forum.misa.vn/

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết về cách đăng ký dùng thử và cài đặt bộ cài phần mềm MISA SME 2023, hi vọng sẽ giúp doanh nghiệp sử dụng phần mềm một cách đơn giản và sử dụng hiệu quả hơn.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không