Kiến thức Tài chính kế toán Hiểu rõ bức tranh tài chính để khám “sức khỏe” doanh nghiệp,...

Hiểu rõ bức tranh tài chính để khám “sức khỏe” doanh nghiệp, khám phá chiến lược “vượt bão” Covid

110
sự kiện online

Trước tình hình đại dịch Covid 19 đang từng bước được kiểm soát, doanh nghiệp dần khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh thì việc hiểu rõ những chỉ số tài chính là hết sức quan trọng. Điều này giúp các CEO/chủ doanh nghiệp có những đánh giá kịp thời, chính xác về tình hình tài chính và đưa ra các giải pháp hiệu quả trong giai đoạn “bình thường mới”.

Hiểu được những khó khăn của các doanh nghiệp trong thời điểm này, Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội (Hanoisme) phối hợp cùng Công ty Cổ phần MISA tổ chức một hội thảo trực tuyến hoàn toàn miễn phí để chia sẻ về chủ đề “Hiểu chỉ số tài chính – Khám sức khỏe doanh nghiệp thời kỳ Covid”.

hội thảo amis

Hội thảo sẽ diễn ra:

  • Thời gian: 9h00 – 11h15, Thứ Sáu ngày 15/10/2021
  • Hình thức:  Thông qua hệ thống Zoom

Đăng ký tham dự Webinar ngay!

CTA

Nội dung chia sẻ của hội thảo dựa trên những chủ đề “nóng” mà nhiều doanh nghiệp đang quan tâm hiện nay, bao gồm:

  1. Mặt hàng nào có doanh thu, lợi nhuận tốt cần đẩy mạnh sản xuất?
  2. Chi phí nào có thể cắt giảm?
  3. Dòng tiền thu – chi hiện tại và tương lai ra sao?
  4. Làm thế nào để cân đối dòng tiền, đảm bảo an toàn tài chính nhưng không bỏ lỡ các cơ hội kinh doanh?

Ngoài việc hiểu đúng thì CEO/Chủ doanh nghiệp cũng cần liên tục cập nhật, theo dõi các chỉ số mới để có thể đưa ra các giải pháp ứng phó nhanh chóng, hiệu quả nhằm tìm kiếm cơ hội phục hồi. Trên thực tế, nếu chỉ chờ đợi báo cáo thủ công từ kế toán thì CEO/Chủ doanh nghiệp khó lòng có thể thực hiện được điều này. Vì vậy, việc ứng dụng công nghệ hỗ trợ CEO/Chủ doanh nghiệp có thể nắm bắt kịp thời nhất, chính xác nhất tình hình hoạt động của doanh nghiệp là điều cần thiết và đó cũng là một trong những nội dung được chia sẻ tại sự kiện lần này.

Thông tin về các diễn giả tại webinar

1. TS. Mạc Quốc Anh – Bí thư Đảng ủy, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội

Nắm giữ vai trò Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội, ông Mạc Quốc Anh là người đại diện đưa tiếng nói kiến nghị của các doanh nghiệp tới các Cơ quan Chính phủ. Cùng với đó, kết nối chia sẻ giao lưu và hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong và ngoài hiệp hội về sản xuất kinh doanh.

diễn giả

Tiến sĩ Mạc Quốc Anh cũng là chuyên gia tư vấn, hỗ trợ nhiều doanh nghiệp, tác giả của nhiều cuốn sách và bài báo khoa học về chủ đề luật, kinh tế, kỹ năng và tham gia tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa trong cộng đồng xã hội.

Với những kiến thức sâu rộng của người làm khoa học, diễn giả của chúng ta sẽ mang đến cho webinar góc nhìn toàn cảnh về tình hình kinh tế chung dưới tác động của đại dịch Covid-19 và lời khuyên cho các doanh nghiệp Việt vượt qua giai đoạn khó khăn này.

2. ThS. Đoàn Hữu Cảnh: Trưởng ngành Tài chính Ngân hàng Đại học Phương Đông – Giám đốc tài chính Công ty Cổ phần TGI – Phó giám đốc Học viện Onesmart

ThS. Đoàn Hữu Cảnh với kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu, ông từng đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng như:

  • ThS. Đoàn Hữu Cảnh là giảng viên, chuyên gia tài chính độc lập với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, từng tham gia đào tạo, tư vấn hoạt động tài chính, kế toán cho các doanh nghiệp lớn khắp các lĩnh vực:
  • Chuyên gia tư vấn Quản trị tài chính, kế toán, thuế cho các doanh nghiệp hàng đầu như: Viettel, Habeco, Miniso Vietnam, Tập đoàn Videc, Tổng công ty Sông Đà…
  • Tham gia đào tạo, tập huấn cho các lãnh đạo và quản lý cấp cao tại nhiều tập đoàn kinh tế lớn như: FPT; Vietnam Airline; EVN; Vietcombank; Vietinbank; Vinaconex;… và hàng trăm doanh nghiệp nhỏ và vừa.

diễn giả 2

Với kinh nghiệm tham vấn tài chính – kế toán cho các công ty từ nhỏ và vừa đến các tập đoàn lớn, ThS. Đoàn Hữu Cảnh hiểu rõ khó khăn của từng loại hình doanh nghiệp. Từ đó, mang đến những lời khuyên xác đáng cho CEO/ Chủ doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn, tìm kiếm cơ hội để phục hồi sản xuất, kinh doanh.

3. Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc Thường trực Công ty Cổ phần MISA

Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng giám đốc Thường trực Công ty Cổ phần MISA, doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu với hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ quản lý tài chính – kế toán cho các doanh nghiệp.

Ông Lê Hồng Quang đã có nhiều năm kinh nghiệm điều hành hơn 1000 nhân viên tư vấn, triển khai giải pháp chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin với công tác kế toán cho hơn 170.000 doanh nghiệp. Ông cũng chính là một trong số ít lãnh đạo chủ chốt thúc đẩy MISA liên tục tăng trưởng với nhiều năm liền thuộc Top 5 doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam.

diễn giả 3

Với kinh nghiệm quản lý dày dặn cùng sự linh hoạt khéo léo, ông Lê Hồng Quang là diễn giả uy tín của nhiều hội thảo quy mô lớn chia sẻ về việc ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực tài chính – kế toán.

Nhằm đảm bảo công tác tổ chức hội thảo được diễn ra chu đáo, Ban Tổ chức kính mời CEO/chủ doanh nghiệp quan tâm tới chương trình, đăng ký tham dự trước 23h00 ngày 13/10/2021, qua các kênh sau:

  • Liên hệ trực tiếp: Mrs. Ngọc Ánh, số điện thoại: 0969 591 603
  • Hoặc truy cập đường link đăng ký: click Tại đây

Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng lắng nghe những kinh nghiệm quý báu từ các diễn giả có uy tín, anh chị hãy đăng ký tham dự hội thảo ngay từ hôm nay

Đăng ký tham dự Webinar ngay!CTA

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không