Kiến thức Tin tức Hội thảo hợp tác kinh doanh của MISA thu hút nhiều đối...

Hội thảo hợp tác kinh doanh của MISA thu hút nhiều đối tác tiềm năng

32

Sáng nay 14/09/2019, chương trình “Gặp mặt giới thiệu cơ hội hợp tác kinh doanh” đã diễn ra thành công tại văn phòng MISA Hà Nội, cơ sở Ngoại Giao Đoàn và đạt được nhiều kí kết thỏa thuận hợp tác.


Ông Nguyễn Phi Nghị – Phó Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội chụp hình cùng các khách mời 
và tập thể CBNV văn phòng MISA Hà Nội 

Nắm bắt xu hướng phát triển của mô hình kinh doanh mạng lưới, Công ty Cổ phần MISA tiến hành triển khai gặp gỡ và trao đổi với các đơn vị, cá nhân có tiềm năng trở thành đại lý, cộng tác viên (CTV) đối với các sản phẩm phàn mềm kế toán dành cho DN vừa và nhỏ SME.NET, nền tảng kế toán DN siêu nhỏ StartBooks và hóa đơn điện tử meInvoice. Hiểu được tiêu chí thành công hàng đầu nằm ở chất lượng sản phẩm, MISA liên tục cải tiến các tính năng phần mềm nhằm đáp ứng sát sườn và vượt trên cả hài lòng đối với mọi nhu cầu của người sử dụng. Song song đó, công ty cũng nỗ lực xây dựng và mở rộng mạng lưới các đối tác kinh doanh cấp đại lý, cố gắng lan tỏa sứ mệnh “phụng sự xã hội” đến với nhiều cá nhân/doanh nghiệp khác. 

PGĐ Văn phòng MISA Hà Nội – ông Nguyễn Phi Nghị phát biểu và chia sẻ tại hội thảo

Sau những chia sẻ về cơ hội hợp tác đến từ ông Nguyễn Phi Nghị, nhiều đối tác đặt câu hỏi và thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến rất đáng ghi nhận cho phía MISA, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ và niềm tin vào MISA.
Các đối tác, khách mời đặt câu hỏi và trao đổi các vấn đề đáng chú ý

Tại chương trình, MISA vui mừng đã đạt được thỏa thuận và kí kết với 20 đơn vị. Và nhiều khách mời khác cũng bày tỏ sự quan tâm và hứa hẹn sẽ có những cân nhắc đi đến hợp tác giữa hai bên


Hội thảo đã đi đến rất nhiều ký kết hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp và MISA

Các doanh nghiệp tham gia kí kết tại chương trình

MISA và các đối tác hướng tới mối hợp tác bền vững và cùng nhau phát triển

Chương trình “Gặp mặt giới thiệu cơ hội hợp tác kinh doanh” lần 2 được tổ chức tại MISA HN đã khép lại thành công tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới. Với số lượng kí kết đạt được trong và dự kiến sau chương trình là dấu hiệu đáng mừng chứng minh cho bước đầu triển khai chiến lược kinh doanh mới có hiệu quả. 

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không