Kiến thức Tài chính kế toán Lối đi vượt bão cho Kế toán dịch vụ trong bối cảnh...

Lối đi vượt bão cho Kế toán dịch vụ trong bối cảnh Covid-19

78
hoi thao ke toan dich vu

Trước sự càn quét của “cơn bão” Covid-19, bài toán tiên quyết của các Kế toán dịch vụ là tìm ra được giải pháp tăng hiệu suất công việc, chiếm lĩnh được khách hàng doanh nghiệp mới đồng thời vẫn giữ vững được hiệu quả công việc với những khách hàng doanh nghiệp cũ.

Trong thời đại phát triển của công nghệ số, cách thức vận hành và quản trị của nhiều doanh nghiệp đã có nhiều thay đổi. Về phía các kế toán dịch vụ, chuyển đổi số cũng đòi hỏi chính các kế toán viên cần chuyển mình để đáp ứng với phương thức hoạt động từ xa đồng hành cùng các doanh nghiệp.

Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch COVID -19, nhiều địa phương thực hiện giãn cách xã hội, hoạt động của những Kế toán dịch vụ càng gặp nhiều thách thức. Việc trao đổi, giao nhận chứng từ giữa Kế toán dịch vụ và khách hàng doanh nghiệp gặp nhiều gián đoạn. Kế toán dịch vụ khó đáp ứng được nhu cầu nắm bắt số liệu tài chính một cách kịp thời của doanh nghiệp. Chưa kể số lượng doanh nghiệp bị đóng cửa ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận của Kế toán dịch vụ cũng gia tăng đáng kể.

Điều này đặt ra một bài toán cấp thiết cho các kế toán dịch vụ là phải tìm được công cụ hỗ trợ giúp Kế toán dịch vụ duy trì việc đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp cũ ở bối cảnh làm việc từ xa; đồng thời chiếm lĩnh thị trường bằng việc gia tăng khách hàng mới.

hoi thao ke toan dich vu

Nhằm giải đáp những băn khoăn, vướng mắc của những người làm Kế toán dịch vụ trong bối cảnh diễn biến dịch bệnh vẫn chưa có hồi kết, Công ty Cổ phần MISA phối hợp với Hội kế toán và Kiểm toán Việt Nam và Đại lý thuế Trương Gia tổ chức chương trình Hội thảo “Giải pháp cho Kế toán dịch vụ duy trì hoạt động trong bối cảnh Covid-19”. Hội thảo có sự tham gia của các diễn giả:

  1. PGS.TS Đặng Văn Thanh, Chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam
  2. Ông Trương Ngọc Đăng Khoa, Giám đốc Đại lý thuế Trương Gia
  3. Bà Bùi Thị Trang, Giám đốc Nền tảng MISA ASP, Công ty Cổ phần MISA.

Thông tin chi tiết về hội thảo:

  • Thời gian: 8h30-10h30 ngày 18/09/2021
  • Hình thức: Online qua ứng dụng Zoom

Nội dung chia sẻ trong Hội thảo trong Hội thảo sẽ bao gồm:

  1. Xu thế chuyển đổi số trong tài chính kế toán và trong công việc Kế toán dịch vụ
  2. Bí quyết và kinh nghiệm phát triển trong nghề kế toán dịch vụ và những thích ứng thay đổi để duy trì hoạt động trong bối cảnh Covid-19
  3. Giải pháp chuyển đổi số cụ thể hỗ trợ Kế toán dịch vụ giữ khách hàng cũ và chiếm lĩnh khách hàng mới

Nhằm đảm bảo công tác tổ chức hội thảo được diễn ra chu đáo, Ban Tổ chức kính mời quý khách hàng quan tâm tới chương trình, đăng ký tham dự trước 23h00 ngày 16/09/2021 liên hệ trực tiếp: Ms. Thanh Hường, SĐT: 093.645.0069 hoặc đăng ký tại link dưới đây.

CTA

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không