Kiến thức MISA SME.NET 2021 – Hé lộ những cải tiến vượt trội về...

MISA SME.NET 2021 – Hé lộ những cải tiến vượt trội về giao diện sử dụng

4347

Phần mềm kế toán khó thao tác, sử dụng và không đáp ứng các nghiệp vụ chính là nỗi trăn trở của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Đặc biệt, mỗi lần cần cung cấp các báo cáo, chứng từ, sổ sách tức thời, kế toán lại vất vả tìm kiếm mà không biết báo cáo hay chứng từ đó đang nằm ở đâu, xử lý như thế nào. Điều này khiến kế toán mất nhiều thời gian và công sức, ảnh hưởng không nhỏ đến năng suất làm việc cũng như uy tín của kế toán với lãnh đạo, của doanh nghiệp với đối tác.

Hiểu rõ được khó khăn ấy, sắp tới đây, MISA sẽ “trình làng” giải pháp phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 phiên bản mới mang đến nhiều cải tiến về giao diện giúp kế toán dễ dàng triển khai, sử dụng.

1. Tự động đơn giản hóa giao diện, phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp

Với phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021, giao diện được đơn giản hóa theo từng quy mô, ngành nghề kinh doanh rất đơn giản, dễ sử dụng mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mỗi doanh nghiệp. Ngoài ra, kế toán vẫn có thể tự thiết lập ẩn/hiện/sắp xếp lại các nghiệp vụ, chứng từ, báo cáo… theo nhu cầu.

giao diện MISA SME.NET 2021

Ngoài ra, doanh nghiệp có thể thiết lập lại nhu cầu (nếu cần).

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

2. Tìm kiếm thông minh mọi nghiệp vụ lúc cần thiết

Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 được cải tiến, hỗ trợ kế toán tìm kiếm nhanh chóng, hiệu quả. Chỉ cần gõ từ khóa tìm kiếm là kế toán có thể mở ngay được các tính năng, chứng từ, báo cáo…trên phần mềm mà không cần phải biết tính năng, chứng từ, báo cáo đó nằm ở đâu hoặc có trên phần mềm hay không?

tìm kiếm trên MISA SME.NET 2021

3. Hướng dẫn chi tiết, đầy đủ các chức năng/tiện ích của phần mềm

Phiên bản mới MISA SME.NET 2021 được bổ sung chú thích hướng dẫn trên tất cả chức năng/tiện ích của phần mềm, giúp kế toán nhanh chóng nắm bắt được cách sử dụng.

hướng dẫn chi tiết misa 2021

Ngoài ra, phần mềm còn đưa những gợi ý thông minh ngay khi nhập liệu, xem báo cáo đảm bảo kế toán luôn nhập liệu đầy đủ, chính xác và xem báo cáo lên đúng số liệu

báo cáo trên misa 2021

4. Lựa chọn báo cáo yêu thích, tìm kiếm báo cáo thông minh ngay trên phần mềm

Với tính năng lựa chọn báo cáo yêu thích, tìm kiếm báo cáo thông minh trên phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 giúp kế toán lựa chọn được các báo cáo hay dùng một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức hiệu quả.

lựa chọn báo cáo yêu thích misa 2021

Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 cho phép kế toán lựa chọn báo cáo yêu thích, hiển thị hướng dẫn trong 3s (theo từng người dùng) và lặp lại đến khi chọn báo cáo yêu thích

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

5. Các nghiệp vụ được thiết kế đơn giản, dễ dùng hơn

Với MISA SME.NET 2021, nhiều tính năng được thiết kế lại nhằm đơn giản hóa và rút ngắn thao tác thực hiện cho kế toán như: Tính năng tạo mới dữ liệu; Phân quyền sử dụng; Thiết lập hệ thống tùy chọn…

thay đổi giao diện misa 2021

Với nhiều cải tiến trong giao diện sử dụng, MISA SME.NET 2021 hứa hẹn sẽ là phần mềm kế toán mang đến sự tiện lợi, giúp kế toán tiết kiệm nhiều thời gian và công sức tìm kiếm khi làm các báo cáo. Đây chính là một trong những điểm vượt trội của MISA SME.NET 2021 sẽ được “trình làng” vào tháng 11 này.

Để cập nhật những thông tin mới nhất và đăng ký trải nghiệm phần mềm kế toán MISA SME.NET phiên bản 2021, anh chị vui lòng đăng ký tại đây:

dùng thử phần mềm

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không