Kiến thức Câu chuyện thành công Phần mềm kế toán xây dựng đáp ứng yêu cầu kế toán...

Phần mềm kế toán xây dựng đáp ứng yêu cầu kế toán của Công ty TNHH Big Star

115

Thành lập vào tháng 9/2019 , Công ty TNHH Big Star khởi đầu với mong muốn đem đến những công trình thiết kế đẹp mang phong cách độc đáo. Với ấp ủ to lớn đó đã đưa Big Star đến với thế giới làm đẹp, tô điểm cho các công trình, từ đó giấc mơ của Big Star ngày một được vun đắp để đem nhiều sản phẩm chất lượng và ấn tượng đến với khách hàng trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh và trên toàn quốc.

Gặp gỡ nhân viên kế toán công ty và cùng lắng nghe những chia sẻ hết sức nhiệt tình về quá trình sử dụng phần mềm kế toán xây dựng cho doanh nghiệp đặc thù thương mại và xây lắp – chị Phan Thị Ngân.

Chị Ngân tâm sự:“Thật sự việc lựa chọn một phần mềm phù hợp không phải dễ chút nào. Sau này cũng có rất nhiều công ty phần mềm khác đến giới thiệu, tuy nhiên về đặc thù đều không đáp ứng được. Thị trường tỉnh Bắc Ninh đang là thách thức lớn để công ty tiếp cận bởi đây là địa điểm có nhiều dự án, công trình lớn, do vậy, chúng tôi cần an tâm sử dụng công cụ để đầu tư triển khai, xây dựng công ty uy tín, chất lượng trong tất cả các khâu làm việc để tạo niềm tin tuyệt đối, lâu dài cho các nhà đầu tư. Cảm ơn phần mềm MISA rất nhiều.”

ý kiến khách hàng misa
Chị Phan Thị Ngân – Nhân viên kế toán Công ty TNHH Big Star

Là công ty mới thành lập, do vậy công ty đã tham khảo, tìm hiểu rất kỹ các phần mềm trên thị trường để đáp ứng đủ, chi tiết các nghiệp vụ liên quan đến ngành nghề. Thật may mắn khi được bạn bè đã sử dụng phần mềm và khen ngợi rất nhiều.

Qua tìm hiểu và được tư vấn nhiệt tình từ các bạn nhân viên, tôi được biết phần mềm kế toán MISA SME.NET cho phép theo dõi chi phí thầu phụ, đây cũng là một loại chi phí đặc thù trong xây dựng. Chi phí này phát sinh khi doanh nghiệp thuê ngoài thi công một phần công trình.

Đồng thời, phần mềm cũng cho phép kế toán theo dõi việc lập khoản dự phòng bảo hành công trình theo thông tư số 21/2006/TT-BTC khi công trình được bàn giao đưa vào sử dụng có thể phát sinh các chi phí liên quan đến sửa chữa, bảo hành. Do vậy, chúng tôi đã quyết định lựa chọn sử dụng phần mềm MISA cho doanh nghiệp của mình.

Về những đặc thù của doanh nghiệp, MISA và Big Star cùng phối hợp để giải quyết các bài toán về Quản lý giá thành theo công trình; Quản lý hàng tồn kho; Quản lý công nợ theo công trình, hợp đồng; Quản lý lãi/lỗ theo từng công trình, hợp đồng…

Sau gần 1 năm sử dụng phần mềm MISA SME.NET, công việc của bộ phận kế toán đã có những biến chuyển rõ rệt, nhất là việc quyết toán đã không còn là trở ngại. Chị Ngân cho biết: “Phần mềm kế toán MISA SME.NET tiện lợi, quy chuẩn hơn các gói phần mềm khác rất nhiều. Các hợp đồng đều được làm theo một dạng mẫu chung, dễ dàng theo dõi thông tin của từng công trình trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, những báo cáo tài chính chuẩn hơn, không phải thực hiện thủ công như một vài doanh nghiệp tại địa bàn tỉnh Bắc Ninh.”

Với sự hài lòng của chị Ngân cũng như công ty Big Star về sản phẩm của MISA, điều đó là động lực to lớn giúp chúng tôi không ngừng nỗ lực hoàn thiện và phát triển sản phẩm, đem đến những tính năng, những nghiệp vụ cần thiết đáp ứng cho các doanh nghiệp khác nhau. Xin chúc cho Big Star sẽ phát triển, chúc cho sự hợp tác của hai bên mãi bền lâu và MISA sẽ nỗ lực mang đến các giải pháp cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn quốc trong thời gian tới./.

Phần mềm kế toán MISA đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp theo thông tư 133 và thông tư 200 của Bộ Tài chính. Để dùng thử phần mềm kế toán MISA đáp ứng yêu cầu làm việc của nhiều công ty, Quý khách hàng vui lòng đăng ký dùng thử tại đây:

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không