Kiến thức Câu chuyện thành công CEO doanh nghiệp thương mại chia sẻ lời giải cho bài toán...

CEO doanh nghiệp thương mại chia sẻ lời giải cho bài toán tăng trưởng nhanh và bền vững

83
Giữa lúc bận rộn, nhưng khi MISA gọi điện, chị Hà (Giám đốc) không ngần ngại dành cho MISA khoảng thời gian quý giá của chị. Không chỉ trân quý tình cảm của chị chúng tôi – những người trao đổi trực tiếp với chị không khỏi ngạc nhiên vì chị là một người rất đỗi am hiểu về phần mềm kế toán MISA. 
 
Có khởi đầu hoàn toàn không biết gì về phần mềm kế toán MISA. Nhưng chỉ trong thời gian ngắn, chị Hà chia sẻ có thể vận dụng ngay và xử lý chi tiết những nghiệp vụ doanh nghiệp mong muốn.
 
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

 

Câu chuyện doanh nghiệp: 
 Công ty TNHH TM và DV Vân Hậu 
Doanh nghiệp thương mại – 20 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng
Trụ sở: Vĩnh Phúc
 
 
Từ một người không giỏi phần mềm
thành một người am hiểu và chuyên sâu
 
“Tôi còn nhớ thời gian đầu thành lập công ty, doanh nghiệp chỉ thực hiện nghiệp cụ quản lý tài chính – kế toán bằng phương pháp thủ công, mọi thông tin về hàng hóa, doanh thu chi phí đều được ghi chép bằng tay vào sổ sách. Điều này khiến công ty tốn kém về thời gian, công sức, đồng thời sai sót trong vấn đề quản lý”.

Nhớ lại lúc đó, chị Hà chia sẻ cũng loay hoay, cũng trăn trở để tìm ra phương cách mới, tìm ra cách làm mới để quản lý hiệu quả và nhanh chóng tăng trưởng.

Rồi khi biết đến phần mềm kế toán MISA, chị Hà đã nhanh chóng tìm hiểu và quyết định lựa chọn bỏ qua những suy nghĩ về khó khăn trong việc chuyển đổi phương thức cũ qua cách làm mới.

Nhớ lại quãng thời gian đầu đầy khó khăn khi phải từng bước học đánh máy, học làm quen với sản phẩm, chị Trần Thu Hà chia sẻ: “Thời gian đầu sử dụng phần mềm khá vất vả đối với người mới hoàn toàn như tôi, tôi đã phải mày mò từ những chi tiết nhỏ nhất. Nhớ thời đó hạn chế nhiều về mặt liên lạc, đã có lần phải “đi công tác” lên Hà Nội, mang theo dàn máy chủ đến để nhân viên bên MISA tư vấn và hướng dẫn hạch toán. Đúng là một thời không thể quên”.

 
Công việc quản lý trở lên đơn giản,
 mọi nhu cầu đều được đáp ứng
 
Mỗi ngày, Công ty TNHH TM và DV Vân Hậu có hàng ngàn mặt hàng khác nhau cần giao dịch, chứng từ sổ sách nhiều dẫn doanh nghiệp thường đứt gãy, gián đoạn công việc nhưng có phần mềm MISA SME.NET, chị Hà chia sẻ đã yên tâm vào công tác quản trị tài chính kế toán:
 
    • Giao diện đẹp mắt, trực quan, sắp xếp khoa học nên rất dễ nhìn, dễ sử dụng.
    • Dữ liệu được thông suốt, liền mạch giúp các kế toán viên thuận tiện trong tương tác, không bị gián đoạn công việc.
    • Dễ dàng quản lý từng nhân viên kinh doanh với các công thức tính toán doanh số khác nhau đối với từng mặt hàng cụ thể.
    • Hệ thống báo cáo rất đầy đủ, đa dạng hình thức từ tổng quan đến chi tiết.
 
Nhìn vào báo cáo xuất từ phần mềm, giờ đây, chị Hà chia sẻ có thể hiểu được cụ thể từng số liệu, từ đó dễ dàng điều chỉnh chính sách cho công ty. 
 
Chị Trần Thu Hà cùng công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vân Hậu còn đánh giá rất cao thái độ của con người MISA trong nhiều năm gắn bó. Chị cảm nhận được sự thân thiện và nhiệt tình qua mỗi dịp trao đổi. “Giờ đây công nghệ hiện đại, liên lạc thuận tiện hơn rất nhiều, chỉ cần có vướng mắc thì nhấc máy gọi hoặc gõ đôi dòng tin nhắn là nhân viên bên MISA hỗ trợ tận tình, không cần lặn lội lên thủ đô như những năm 2000 nữa rồi”, chị Hà dí dỏm chia sẻ. 
 
Sát cánh trở thành trợ thủ trên
chặng đường phát triển tiếp theo
 
Trên cương vị là một người vừa quản lý doanh nghiệp, vừa trực tiếp sử dụng phần mềm trong nhiều năm, chị Hà đã có không ít lần đưa ra những phản hồi, góp ý về các tính năng của phần mềm kế toán MISA qua từng phiên bản, từ đó giúp đội ngũ MISA thu được những đánh giá khách quan nhất, góp phần không nhỏ trong quá trình đưa sản phẩm hoàn thiện hơn mỗi ngày. Có thể nói đây là một trong những điều rất may mắn đối với MISA, khi được đồng hành cùng một đơn vị dày dạn kinh nghiệm và tâm huyết đến thế!

Cứ như vậy hơn chục năm qua đi, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vân Hậu và MISA đã sát cánh bên nhau như những người bạn thân thiết nhất, cùng gắn bó, cùng chia sẻ để giúp nhau ngày càng hoàn thiện và lớn mạnh hơn. Có được sự tin cậy và tín nhiệm quý báu này, MISA như được gia tăng sức mạnh, tiếp tục phát huy tối đa thế mạnh của mình để mang đến những sản phẩm, những giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp trên toàn quốc và đặt mục tiêu vươn xa hơn đến các thị trường quốc tế.

 
 
Phần mềm kế toán MISA đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghiệp vụ của doanh nghiệp của doanh nghiệp thương mại, để tìm hiểu và đăng ký dùng thử phần mềm kế toán MISA, anh chị vui lòng kiểm tra tại đây:
 
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không