Kiến thức Câu chuyện thành công Khách hàng Hà Tĩnh: Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020 –...

Khách hàng Hà Tĩnh: Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020 – Người bạn đồng hành đắc lực của tôi

134
Văn phòng kế toán Bùi Huệ là một trong những văn phòng chuyên biệt về ngành kế toán và kiểm toán nội bộ tại Hà Tĩnh. Được thành lập từ năm 2007, sau hơn 12 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực kế toán, đơn vị đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong việc cung cấp nhân lực, dịch vụ và tư vấn, nâng cao trình độ nghiệp vụ kế toán, kiểm toán.
 
Có thể nói, Văn phòng kế toán Bùi Huệ đã có những thành công nhất định, một phần nhờ kinh nghiệm, một phần nhờ sự đồng hành của cơ quan chính quyền, cơ quan thuế các cấp và hơn cả đó là sự hỗ trợ đắc lực công cụ làm việc – Phần mềm kế toán của MISA.
 

Cơ duyên đến với MISA như là điều tất yếu

 
Trước đây, khi chưa có phần mềm nào hỗ trợ, việc kê khai hóa đơn cũng như các chứng từ nghiệp vụ khác, chị Bùi Thị Huệ – Đại diện Văn phòng kế toán Bùi Huệ nói riêng và các nhân viên đều phải thực hiện thủ công trên Excel. Điều đó khiến cho công việc trở nên dễ xảy ra sai xót và tốn khá nhiều thời gian. Ngoài ra, việc tìm kiếm, chỉnh sửa, cũng như phát hiện ra những lỗi trong quá trình làm việc cũng khiến cho kể cả những kế toán viên lành nghề cũng phải mất rất nhiều công sức.
 
Chị Huệ chia sẻ: “Từ những thực trạng cấp thiết cần đến một công cụ giải quyết toàn bộ những vướng mắc ấy, rất may chúng tôi đã biết đến phần mềm kế toán MISA SME.NET. Công việc của chúng tôi chưa bao giờ lại tiện lợi và dễ dàng đến thế”.
 
Sản phẩm có thể nhanh chóng xuất bảng, biểu mẫu, dễ dàng tìm lỗi, thay thế, sửa chữa, hỗ trợ tốt về việc khai báo, bổ sung, hoàn thiện hồ sơ thuế và làm cho chất lượng, dịch vụ cho Văn phòng được cải thiện đáng kể.
 
khách hàng misa
 
Chị Bùi Thị Huệ – Đại diện Văn phòng kế toán Bùi Huệ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nghề kế toán và rất am hiểu, tin tưởng sản phẩm của MISA
 

MISA như người bạn đồng hành đắc lực của chúng tôi

 
Sản phẩm của MISA thực sự đem đến rất nhiều điểm ưu việt, hơn cả một phần mềm, MISA SME.NET 2020 còn là trợ thủ đắc lực cho những người làm công tác kế toán như chúng tôi.
 
Trong quá trình áp dụng và triển khai, chúng tôi đã khai thác, khám phá ra được rất nhiều tính năng hay như tìm kiếm thông tin của khách hàng và nhà cung cấp từ mã số thuế, tự động lựa chọn tài khoản nợ/có dựa trên hình thức mua hàng và thanh toán.
 
Bên cạnh đó, phần mềm MISA còn giúp tháo gỡ những quy trình phức tạp của ngành kế toán khiến cho công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết bởi việc tích hợp sẵn những thông tư, mẫu tờ khai, báo cáo.
 

Một sản phẩm tốt chắc chắn cần được lan tỏa đến cộng đồng

 
Với những lợi ích của sản phẩm đem lại, chúng tôi đã và đang giới thiệu sản phẩm của MISA cho các đơn vị đối tác, khách hàng. Điều đó không chỉ giúp mang những sản phẩm tiện ích tới cộng đồng mà còn giúp cho chính đơn vị của chúng tôi làm việc trở nên thuận lợi hơn khi hợp tác với những khách hàng.
 
Cảm ơn MISA rất nhiều đã mang đến sự “Tin cậy, tiện ích, tận tình” trong từng sản phẩm và chúc cho công ty phát triển hơn nữa, từng bước đem đến những trải nghiệm, tính năng sản phẩm tuyệt vời để hỗ trợ đắc lực cho không chỉ Văn phòng kế toán Bùi Huệ nói riêng mà còn cho ngành kế toán Việt Nam nói chung.
 
Ưu đãi dành riêng cho Doanh nghiệp Hà Tĩnh:
Nhằm hỗ trợ Chuyển đổi số, MISA đồng hành cùng Sở Tài Chính Hà Tĩnh:
1. Doanh nghiệp Hà Tĩnh thành lập năm 2019 – Chỉ còn 2.085.000Đ doanh nghiệp sở hữu ngay phần mềm kế toán MISA gói cao nhất trị giá 12.950.000Đ 
2. Doanh nghiệp Hà Tĩnh thành lập trước năm 2019 – Giảm ngay 2.950.000Đ cho doanh nghiệp khi triển khai phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020. Áp dụng cho gói Standard, Professional, Enterprise.
 
Chỉ còn 100 voucher đồng hành cùng doanh nghiệp Hà Tĩnh, Quý khách hàng có thể đăng ký tại đây để nhận ưu đãi từ chương trình:
 
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không