Kiến thức MISA SME 2022 R24 – Ra mắt hàng loạt tính năng mới...

MISA SME 2022 R24 – Ra mắt hàng loạt tính năng mới vượt trội

605
MISA SME phiên bản R24

MISA chính thức phát hành MISA SME 2022 phiên bản R24. Phiên bản mới nhất của phần mềm kế MISA SME 2022 sẽ tiếp tục được cải tiến nhiều tính năng giúp kế toán nâng cao năng suất. Các tính năng ưu việt của phiên bản R24 có thể được kể đến như sau:

1. Thiết lập gửi email đồng thời cho hóa đơn tương tự như chức năng Cc/Bcc tới địa chỉ email khác

Với những đơn vị gửi email hóa đơn cho khách hàng, đồng thời cũng gửi 1 bản tới kế toán trưởng để theo dõi và kiểm soát việc xuất hóa đơn thì chương trình đã hỗ trợ chức năng gửi hóa đơn cho khách hàng ngay sau khi phát hành nhưng vẫn chưa có chức năng Cc/Bcc tới các địa chỉ email khác.

Trong trường hợp này, kế toán phải gửi hóa đơn cho khách hàng trước, sau đó mới gửi lại cho kế toán trưởng. Thao tác như vậy mất nhiều thời gian. Mặt khác, kế toán cũng khó tránh khỏi việc bỏ sót bước gửi hóa đơn cho kế toán trường nếu đơn vị phát sinh nhiều hóa đơn trong ngày.

Vì vậy từ MISA SME 2022 phiên bản R24, chương trình đã bổ sung thêm chức năng mới cho phép người dùng thiết lập gửi email đồng thời cho hóa đơn.

misa sme 1

Khi người dùng gửi hóa đơn điện tử cho khách hàng, hệ thống sẽ tự động Cc/Bcc 1 bản sao thông tin hóa đơn tới địa chỉ email đã ngầm định sẵn mà người dùng đã thiết lập trước đó.

gửi email hóa đơn MISA SME

Tài liệu hướng dẫn: https://helpsme.misa.vn/2022/kb/thiet-lap-gui-email-dong-thoi-cho-hoa-don-dien-tu/

2. Gửi hàng loạt email nhắc nợ tới nhiều khách hàng, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả khi nhắc nhở và thu hồi công nợ

Định kỳ ngày nhất định trong tháng, kế toán phải gửi thư nhắc nợ tới tất cả các khách hàng vừa để đối chiều công nợ, vừa để nhắc nhở họ trả nợ.

Chương trình đã đáp ứng tính năng Nhắc nhở đối chiếu công nợ trên menu Hệ thống. Tại đây, kế toán có thể xem đến sổ chi tiết công nợ và gửi email cho khách hàng theo danh sách khách hàng đang nợ doanh nghiệp tới thời điểm nhắc nợ. Tuy nhiên, phần mềm chưa đáp ứng được nhu cầu gửi nhiều mail cho nhiều khách hàng 1 lúc.

phần mềm kế toán misa r24

Với MISA SME 2022 R24, người dùng đã có thể gửi hàng loạt email nhắc nợ tới nhiều khách hàng trong một lần, nhằm tăng hiệu quả trong việc nhắc nợ và thu hồi công nợ.

misa sme r24

Tài liệu hướng dẫn: https://helpsme.misa.vn/2022/kb/canh-bao-nhac-nho-thong-minh/

3. Tùy chọn hiển thị hình ảnh khi trộn mẫu, sửa mẫu chứng từ nhập/xuất kho

Đơn vị có nhiều mã hàng hóa tương tự nhau và cần hình ảnh đối chiếu khi thực hiện nhập xuất hàng (Ví dụ: vải,…) để tránh nhầm lẫn. Kế toán sẽ in phiếu xuất/nhập kho để chuyển cho bộ phận giao nhận hàng thực hiện kiểm kê trước khi xuất nhập hàng nên cần có hình ảnh từng mã hàng hóa trên phiếu xuất/nhập kho để tránh nhầm lẫn khi kiểm kê.

Hiện tại, đơn vị vẫn đang gặp nhiều khó khăn do phiếu xuất/nhập kho trên phần mềm chưa lấy được hình ảnh của từng mã vật tư hàng hóa.

Thấu hiểu điều này, từ MISA SME 2022 – phiên bản R24, chương trình đã bổ sung tùy chọn Hiển thị hình ảnh khi trộn mẫu và sửa mẫu chứng từ nhập/xuất kho trên menu Hệ thống\Tùy chọn.

phần mềm kế toán misa sme r24

Tùy chọn này đảm bảo việc lấy lên hình ảnh đã khai báo tương ứng với VTHH trong danh mục trên mẫu in, mẫu trộn chứng từ nhập/xuất kho.

Tài liệu hướng dẫn: https://helpsme.misa.vn/2022/kb/thietlap_hethong/#3-bao-cao-chung-tu

4. Tìm kiếm nhanh thông tin trên Bảng kiểm kê vật tư, hàng hóa

Định kỳ, kế toán tiến hành kiểm kê lại kho hàng hóa và nhập khẩu kết quả vào phần mềm. Khi số liệu có phát sinh sai sót cần điều chỉnh trực tiếp trên phần mềm, kế toán phải dò tìm kiếm thủ công đến từng mã hàng. Việc này khiến kế toán mất nhiều thời gian và công sức.

Vì vậy, từ phiên bản R24, kế toán đã có thể tìm nhanh đến đúng mã hàng, tên hàng, mã kho mà mình muốn chỉnh sửa, chỉ với thao tác tìm kiếm đúng từ khóa cần thiết trên chi tiết Bảng kiểm kê vật tư hàng hóa. Chức năng này cực kỳ đơn giản và dễ dàng sử dụng tương tự như tìm kiếm trên Excel.

phần mềm kế toán misa

Tài liệu hướng dẫn: https://helpsme.misa.vn/2022/kb/tim-nhanh/

Với các tính năng ưu việt trên, phần mềm kế toán MISA SME 2022 phiên bản R24 chắc hẳn sẽ giúp công tác kế toán trong doanh nghiệp nhanh chóng, chính xác và hiệu quả, tạo ra sự khác biệt to lớn về lợi nhuận. 

Anh chị có thể đăng ký cập nhật lên phiên bản MISA SME 2022 R24 để trải nghiệm các tính năng ưu việt kể trên, cụ thể:

  • Đối với quý khách hàng dùng phần mềm kế toán MISA SME vẫn còn hạn cập nhật vui lòng đăng nhập vào phần mềm thực hiện các bước sau: Trợ giúp -> Tự động cập nhật.
  • Đối với quý khách hàng đã hết hạn cập nhật, anh chị ấn đăng ký cập nhật phần mềm để được hỗ trợ cập nhật phiên bản mới nhất hoặc liên hệ hotline: 090.488.5833
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không