Kiến thức Thông báo triển khai Phần mềm kế toán online MISA AMIS –...

Thông báo triển khai Phần mềm kế toán online MISA AMIS – hỗ trợ kế toán làm việc từ xa

2190
phần mềm kế toán online misa

Giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát, lan rộng và kéo theo nhiều khó khăn cho nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp buộc phải lựa chọn thay đổi cách thức làm việc để tìm cách duy trì hoạt động, hướng tới mục tiêu “sống sót” giữa đại dịch. Thay đổi từ hình thức làm việc offline sang làm việc online khiến bộ phận kế toán của các doanh nghiệp cũng gặp không ít khó khăn:

  • Các kế toán làm việc riêng rẽ tại nhà nên không thể tập hợp số liệu liên tục
  • Phải sao chép dữ liệu qua lại giữa các máy tính gây mất thời gian, công sức…
  • Các công việc như quản lý chứng từ, trình ký duyệt gặp khó khăn do kế toán không thể lên công ty.

Vậy đâu là giải pháp tối ưu cho bộ phận kế toán doanh nghiệp trong bối cảnh hiện tại?

Chuyển đổi phần mềm kế toán SME Offline sang phần mềm kế toán AMIS Online

Để giúp doanh nghiệp hạn chế những ảnh hưởng của dịch bệnh mang lại và vẫn duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, các giải pháp online được xem là “cứu cánh” ở thời điểm hiện tại. Không nằm ngoài ngoại lệ, hoạt động tài chính – kế toán cũng dần chuyển hướng, thay đổi từ việc sử dụng các công cụ quản lý offline sang online. Trong đó,  giải pháp phần mềm kế toán online MISA AMIS được tin dùng nhất hiện nay với hơn 12.000 doanh nghiệp sử dụng.

phần mềm kế toán online misa

Không chỉ đảm bảo tất cả các lợi ích như phần mềm offline như:

  • Đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán theo thông tư 133 và thông tư 200
  • Nhập liệu chứng từ tự động từ hóa đơn điện tử, bảng excel..
  • Tự động lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính, các báo cáo quản trị…

Phần mềm kế toán online MISA AMIS còn cung cấp những tiện ích vượt trội hơn so với phiên bản offline MISA SME, cụ thể như:

1. Hỗ trợ nhiều người dùng làm việc cùng một lúc trên cùng hệ thống

Nếu như với phần mềm offline, các kế toán làm việc riêng rẽ tại nhà nên không thể tập hợp số liệu liên tục thì với phần mềm kế toán online MISA AMIS, nhiều kế toán viên có thể cùng lúc hạch toán, lập báo cáo…trên nhiều máy tính khác nhau mà mà dữ liệu vẫn được tổng hợp tức khắc.

Chủ doanh nghiệp cũng dễ dàng nắm bắt mọi số liệu báo cáo trên nhiều thiết bị như máy tính, điện thoại, tablet…mọi lúc mọi nơi mà không cần chờ đợi kế toán cung cấp.

2. Kế toán không lo cập nhật các thay đổi về chính sách, chế độ hay tính năng mới từ phần mềm

Với phần mềm kế toán online MISA AMIS, dù làm việc tại nhà hay văn phòng, kế toán cũng không cần lo lắng cập nhật các thay đổi về chính sách, chế độ mới, bởi điều này đã được phần mềm tự động cập nhật liên tục, giúp kế toán nắm được các quy định mới nhất…nhằm hạn chế các sai sót và bị xử phạt từ cơ quan Thuế. 

Đồng thời, doanh nghiệp cũng được liên tục cập nhật các tính năng mới từ phần mềm mà không tốn thêm bất kì khoản chi phí nâng cấp nào.

3. Không mất thời gian và công sức sao chép, bảo quản, mất dữ liệu khi máy tính hỏng hóc

Với phần mềm kế toán offline, các dữ liệu kế toán được lưu trữ tại hệ thống máy chủ văn phòng làm việc. Do đó mỗi lần cần dữ liệu, kế toán lại mất nhiều thời gian và công sức để sao chép qua lại giữa các máy hoặc bắt buộc phải đến văn phòng để cập nhật số liệu. Điều này mang đến nhiều bất tiện với các doanh nghiệp khi dịch bệnh diễn tiến khó lường và có thể làm việc online bất cứ lúc nào.

Trong khi đó, với phần mềm kế toán online MISA AMIS, dữ liệu được lưu trữ đồng bộ trên nền tảng điện toán đám mây, kế toán có thể đăng nhập và làm việc mọi lúc mọi nơi mà không cần mất công sao lưu dữ liệu phiền toái như trước.

Ngoài ra, nhờ công nghệ lưu trữ trực tuyến, kế toán tránh được những rủi ro mất dữ liệu do máy tính hỏng, nhiễm virut…như khi sử dụng phần mềm offline.

4. Kế toán đảm bảo duy trì năng suất công việc trong bối cảnh làm việc tại nhà

  • Đặc thù công việc kế toán phải làm việc nhiều với chứng từ, hóa đơn do đó việc sử dụng phần mềm kế toán tích hợp hóa đơn điện tử sẽ giúp người làm công tác kế toán giảm thiểu thời gian nhập liệu, giảm sai sót, hạch toán thiếu và thay đổi cách thức lưu trữ chứng từ hóa đơn
  • Làm việc tại nhà khiến việc ký duyệt chứng từ gặp nhiều khó khăn do kế toán không thường xuyên gặp trực tiếp lãnh đạo doanh nghiệp. Chính vì vậy, giải pháp phần mềm kế toán online MISA AMIS kết nối chữ ký số Esign cho phép chủ doanh nghiệp/trưởng bộ phận ký và phê duyệt chứng từ ngay trên phần mềm một cách nhanh chóng, thuận tiện.
  • Kế toán thường xuyên phải trao đổi nhóm, phối kết hợp giữa các phòng ban trong nội bộ doanh nghiệp, kết nối với nhà cung cấp, khách hàng, kết nối với cơ quan Thuế, ngân hàng…Do đó, giải pháp phần mềm kế toán online MISA AMIS được xem là sự lựa chọn tối ưu, hỗ trợ kế toán:

+ Phần mềm kết nối hệ sinh thái các phần mềm quản trị nội bộ: nhân sự, bán hàng,… giúp kế toán làm việc nội bộ dễ dàng, nhanh chóng nhận chứng từ từ các phòng ban để kịp thời hạch toán.

+ Phần mềm kết nối với hệ sinh thái bên ngoài (Tổng cục Thuế, ngân hàng điện tử, BHXH) giúp kế toán có thể ngồi tại nhà và thực hiện nhiều công việc như: Lập lệnh chuyển tiền và đối chiếu qua ngân hàng điện tử, nộp tờ khai thuế, nộp thuế trực tiếp ngay trên phần mềm.

Hiện nay nhu cầu tìm đến phần mềm kế toán cho nhiều doanh nghiệp tăng cao với nhiều lý do, một trong số các lý do đó như công ty phát triển lớn hơn có thêm các chi nhánh, công ty con hay cá nhân làm dịch vụ kế toán cần một phần mềm online để làm việc cho nhiều công ty khác nhau

Phần mềm AMIS kế toán tối ưu cho kế toán muốn làm nhiều doanh nghiệp khi cho phép kết nối với Dịch vụ Kế toán ASP – cho phép kế toán tìm kiếm các doanh nghiệp có nhu cầu thuê ngoài giúp hỗ trợ kế toán tìm kiếm doanh nghiệp, nâng cao thu nhập.

5. Chi phí hợp lý, dùng đến đâu trả tiền đến đó

Khi sử dụng phần mềm kế toán online MISA AMIS, doanh nghiệp sẽ chi trả khoản phí theo từng thuê bao (user) sử dụng và dùng đến đâu trả tiền đến đó thay vì phải đầu tư một khoản lớn ngay từ đầu. Đặc biệt, trong bối cảnh đại dịch bùng phát trở lại, doanh nghiệp cần thắt chặt các khoản chi thì việc đầu tư công cụ quản lý online như phần mềm kế toán MISA AMIS vừa mang lại nhiều tiện ích thiết thực vừa giúp doanh nghiệp duy trì hoạt động vừa tối ưu về chi phí.

Hiểu được những khó khăn của doanh nghiệp khi thực hiện mục tiêu “sống sót” và tìm kiếm cơ hội phát triển, “ngược dòng” giữa đại dịch Covid còn nhiều diễn biến phức tạp, MISA dành nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp khi chuyển đổi từ phần mềm kế toán offline MISA SME sang phần mềm kế toán online MISA AMIS

  • Đối tượng: Áp dụng cho khách hàng đang dùng MISA SME 2021 trở về trước khi cập nhật lên AMIS Kế toán hoặc MISA SME bản thuê bao
  • Thời gian: 14/8/2021-31/8/2021

Chương trình hỗ trợ diễn ra trong thời gian ngắn, chính vì vậy để nhận tư vấn chi tiết và ưu đãi từ chương trình, anh/chị vui lòng liên hệ hotline 0904 885 833 hoặc đăng ký tại link dưới đây:

dùng thử

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không