Kiến thức Đồng hành cùng doanh nghiệp “vượt bão” Covid, MISA dành nhiều ưu...

Đồng hành cùng doanh nghiệp “vượt bão” Covid, MISA dành nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp khi chuyển đổi lên phần mềm kế toán online MISA AMIS

547
uu dai

Trước ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, nhiều doanh nghiệp phải chuyển đổi mô hình kinh doanh cũng như hình thức làm việc từ offline sang online. Với không ít vấn đề phát sinh như làm sao truy cập dữ liệu kế toán nhanh chóng, kịp thời cung cấp các báo cáo quản trị để tham mưu cho ban lãnh đạo đưa ra các quyết định, điều chỉnh hợp lý chính là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay. Đồng hành cùng các doanh nghiệp “vượt bão” Covid 19, MISA dành tặng quý khách hàng gói ưu đãi đặc biệt khi chuyển đổi từ phần mềm MISA SME sang phần mềm kế toán online MISA AMIS.

Chi tiết chương trình:

Hỗ trợ ưu đãi đặc biệt cho doanh nghiệp thực hiện chương trình chuyển đổi từ phần mềm MISA SME sang phần mềm kế toán online MISA AMIS

  • Đối tượng: Áp dụng cho khách hàng đang dùng MISA SME 2021 trở về trước khi cập nhật lên AMIS Kế toán hoặc MISA SME bản thuê bao
  • Thời gian: 14/8/2021-31/8/2021

ưu đãi MISA

3 lợi ích khi doanh nghiệp chuyển đổi MISA SME sang MISA AMIS kế toán: từ phần mềm offline sang phần mềm kế toán online

Không chỉ đảm bảo tất cả các lợi ích như phần mềm offline, phần mềm kế toán online MISA AMIS còn cung cấp những tiện ích vượt trội hơn.

1. Hỗ trợ nhiều người dùng làm việc cùng một lúc trên cùng hệ thống

Phần mềm kế toán online MISA AMIS không chỉ đáp ứng đầy đủ mọi nghiệp vụ kế toán, tự động hóa mọi thao tác thủ công mà còn cho phép nhiều người dùng có thể cùng lúc làm việc trên một hệ thống. Các kế toán viên có thể cùng hạch toán, lập báo cáo…trên nhiều máy tính khác nhau.

Việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trên phần mềm kế toán online MISA AMIS giúp chủ doanh nghiệp nắm bắt nhanh chóng tình hình doanh nghiệp ngay trên điện thoại mọi lúc mọi nơi. Dù làm việc ở nhà hay văn phòng, kế toán hay lãnh đạo doanh nghiệp đều có thể truy cập dễ dàng các dữ liệu báo cáo nhờ công nghệ điện toán đám mây.

Hiện nay nhu cầu tìm đến phần mềm kế toán cho nhiều doanh nghiệp tăng cao với nhiều lý do, một trong số các lý do đó như công ty phát triển lớn hơn có thêm các chi nhánh, công ty con hay cá nhân làm dịch vụ kế toán cần một phần mềm online để làm việc cho nhiều công ty khác nhau

Phần mềm AMIS kế toán tối ưu cho kế toán muốn làm nhiều doanh nghiệp khi cho phép kết nối với Dịch vụ Kế toán ASP – cho phép kế toán tìm kiếm các doanh nghiệp có nhu cầu thuê ngoài giúp hỗ trợ kế toán tìm kiếm doanh nghiệp, nâng cao thu nhập.

2. Quản lý dữ liệu online, không mất thời gian sao chép dữ liệu qua lại

Với phần mềm kế toán offline, các dữ liệu kế toán sẽ do nhà phát hành cung cấp phần mềm kế toán lưu trữ tại hệ thống máy chủ. Các máy trạm sẽ kết nối với máy chủ offline này thông qua mạng nội bộ (cùng đường truyền mạng). Do đó mỗi lần cần dữ liệu, kế toán lại mất nhiều thời gian và công sức để sao chép dữ liệu qua lại giữa các máy, điều này càng bất tiện hơn trong hoàn cảnh phải làm việc tại nhà như hiện nay.

Với phần mềm kế toán MISA AMIS cho phép doanh nghiệp quản lý dữ liệu online, không cần sao chép dữ liệu mà vẫn có đầy đủ số liệu để kịp thời lên các báo cáo phục vụ công tác điều hành, quản lý của doanh nghiệp.

3. Hạn chế mất mát dữ liệu do máy tính hỏng hóc

Phần mềm kế toán online MISA AMIS giúp doanh nghiệp thoát khỏi nỗi lo về việc máy tính hỏng hóc gây mất mát dữ liệu. Kế toán có thể chủ động thiết lập ẩn/hiện/sắp xếp các chứng từ, nghiệp vụ và báo cáo theo nhu cầu quản trị của doanh nghiệp trên hệ thống dữ liệu được lưu trữ online mà không lo mất mát dữ liệu do máy tính gặp vấn đề.

Để nhận tư vấn chi tiết và ưu đãi từ chương trình, anh/chị vui lòng liên hệ hotline 0904 885 833 hoặc đăng ký tại link dưới đây:

dùng thử

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không