Kiến thức Tài chính kế toán Các kênh hỗ trợ khách hàng của MISA

Các kênh hỗ trợ khách hàng của MISA

83380
kênh hỗ trợ misa

MISA hiện là đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm kế toán hàng đầu Việt Nam với hơn 250.000 doanh nghiệp tin dùng. Trong quá trình sử dụng, chắc hẳn anh chị sẽ không tránh khỏi những vướng mắc hay khó khăn. Vậy với những tình huống cần hỗ trợ thì anh chị có thể liên hệ với MISA qua những cách thức nào? Bài viết dưới đây MISA sẽ tổng hợp các kênh hỗ trợ hiện có giúp anh chị lựa chọn được cách thức hỗ trợ tối ưu và phù hợp với doanh nghiệp mình.

1. Livechat – Chat trực tuyến trên phần mềm

Kênh “Livechat – Chat trực tuyến trên phần mềm” là kênh hỗ trợ khách hàng mới nhất của MISA. Quý khách hàng có thể liên hệ đến nhân viên tư vấn và hỗ trợ MISA qua kênh Livechat ngay trên phần mềm AMIS Kế toán khi có vướng mắc cần giải đáp hỗ trợ. Livechat hiện là kênh hỗ trợ khách hành nhanh chóng, hiệu quả nhất trong vòng 5-10 phút, đồng thời khách hàng được trao đổi trực tiếp với chuyên viên các nhu cầu của mình.

Khi cần tư vấn, trên giao diện của phần mềm, Quý khách hàng bấm vào biểu tượng hộp chat tại góc phải phần mềm và chat ngay vấn đề để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng.

2. Tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm MISA

Help là tài liệu hướng dẫn sử dụng chi tiết các chức năng, nghiệp vụ và giải đáp một số câu hỏi cơ bản thường gặp của kế toán khi bắt đầu sử dụng sản phẩm. Anh chị nên xem kỹ tài liệu này để sử dụng sản phẩm được tốt nhất. Để sử dụng Help, tại giao diện chính của phần mềm, bạn nhấn phím F1 hoặc vào menu Trợ giúp\Nội dung trợ giúp

  • Với khách hàng sử dụng phần mềm kế toán MISA AMIS

Truy cập tại địa chỉ: https://helpamis.misa.vn

help amis

  • Với khách hàng sử dụng phần mềm kế toán MISA SME

Truy cập tại địa chỉ: https://helpsme.misa.vn/

help sme


3. Cộng đồng hỗ trợ Miễn phí MISA – 24/24

Kênh “Cộng đồng hỗ trợ miễn phí MISA” được xem là kênh hỗ trợ nhanh nhất hiện nay và được nhiều đơn vị lựa chọn vì vừa không mất chi phí, vừa được hỗ trợ kịp thời. Đây là nhóm hỗ trợ qua Facebook, bao gồm những kế toán đang sử dụng phần mềm và đội ngũ các kỹ thuật viên của MISA.

Bằng cách chia sẻ vấn đề mình đang gặp phải trong quá trình sử dụng phần mềm kế toán MISA, anh chị sẽ được đội ngũ hỗ trợ MISA giải đáp nhanh nhất những vấn đề mình đang quan tâm. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp chưa cần đến đội ngũ tư vấn của MISA, anh chị cũng đã nhận được sự hỗ trợ từ những kế toán có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng phần mềm. Chính điều này đã tạo nên một cộng đồng kết nối hữu ích cho các doanh nghiệp.

group misa

Để tham gia vào group, anh chị mở các liên kết link dưới đây và nhấn tham gia các nhóm:

  • Với khách hàng sử dụng phần mềm kế toán MISA AMIS

Link tham gia cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/hotroamis/

  • Với khách hàng sử dụng phần mềm kế toán MISA SME

Link tham gia cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/hotrosme/

4. Các kênh hỗ trợ khác

4.1. Đào tạo/giải đáp trực tuyến qua Zoom

Với mong muốn quý khách hàng có thể sử dụng tốt nhất các phần mềm MISA đã triển khai, MISA đã tổ chức các khóa online đào tạo tập trung và giải đáp thắc mắc để thuận lợi cho quý khách hàng kiểm tra lịch và đăng ký tham gia. Chi tiết lịch đào tạo qua ứng dụng ZOOM, anh chị tham khảo tại link: https://share.misa.vn/PkgdOmx

4.2. Kênh Youtube Học MISA Online – 24/24

Đây là kênh hỗ trợ Học MISA online miễn phí lớn với những bài giảng chi tiết từ khi bắt đầu tạo lập đến khi thực hiện được các thao tác trên phần mềm. Kênh này hỗ trợ tối đa cho người dùng phần mềm kế toán MISA, đặc biệt là người dùng mới.

Để xem chi tiết nội dung các video hướng dẫn học sử dụng phần mềm kế toán MISA, anh chị có thể truy cập tại địa chỉ: https://www.youtube.com/c/hocmisaonline

4.3. Diễn đàn MISA 

Đây là diễn đàn để người dùng phần mềm MISA có thể thảo luận, trao đổi với nhân viên MISA và các chuyên gia cùng lĩnh vực để giải quyết vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng phần mềm của MISA. Anh chị có thể truy cập https://forum.misa.vn/ và chọn sản phẩm để tạo chủ đề trao đổi.

forum misa

MISA trân trọng cảm ơn


Đánh giá bài viết
[Tổng số: 4 Trung bình: 4.3]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không