Kiến thức Câu chuyện thành công “MISA SME.NET 2020 tích hợp nhiều tiện ích giúp công việc kế...

“MISA SME.NET 2020 tích hợp nhiều tiện ích giúp công việc kế toán của tôi trở nên nhanh chóng, thuận tiện và chính xác”

269
khách hàng misa

Được thành lập đầu năm 2019, Công Ty TNHH Dịch Vụ In Ấn Quảng Cáo Phú Thành Nx có trụ sở đặt tại số 489 đường Nguyễn Nghiễm, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh đã tin tưởng sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET như một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc vận hành công ty.

Với đặc thù kinh doanh in ấn – quảng cáo – nội thất thì công tác quản lý, theo dõi doanh thu, hợp đồng cũng như hạch toán kế toán các nghiệp vụ thuế là hai trong các công tác hết sức quan trọng để hoạt động kinh doanh diễn ra hiệu quả.

khách hàng misa

Các sản phẩm trực tiếp do công ty thiết kế và thi công trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh

Khi được hỏi về lý do sử dụng phần mềm MISA SME.NET, chị Thuỷ cho biết: “Là kế toán có nhiều thâm niên và sử dụng phần mềm MISA SME.NET từ những năm 2015 nên tôi hiểu rất rõ các tiện tích và giải pháp mà MISA mang đến cho khách hàng. Ngay khi làm việc tại Công Ty TNHH Dịch Vụ In Ấn Quảng Cáo Phú Thành Nx tôi đã thuyết phục giám đốc sử dụng phần mềm MISA SME.NET 2020 vì đối tượng khách hàng của công ty là các doanh nghiệp, nhà hàng, đơn vị trường học trên địa bàn nên yêu cầu về kê khai thuế GTGT cũng như quản lý doanh thu, chi phí công nợ là một vấn đề lớn và mất nhiều thời gian. Phần mềm MISA SME.NET tích hợp nhiều tiện ích giúp công việc kế toán trở nên nhanh chóng, thuận tiện và chính xác.”

công nợ misa
MISA SME.NET giúp doanh nghiệp quản trị tốt công nợ phải thu

Với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, chị Nguyễn Thị Thuỷ – Kế toán trưởng Công Ty TNHH Dịch Vụ In Ấn Quảng Cáo Phú Thành Nx rất thành thạo khi sử dụng các tính năng của phần mềm MISA SME.NET

Trao đổi với MISA, chị Thuỷ cho biết thêm, các tính năng tại phiên bản MISA SME.NET 2020 được nâng cấp trở nên rất tối ưu và dễ thao tác, thực hiện. Chị rất hứng thú với tiện ích tích hợp hoá đơn điện tử của phần mềm vì nó giúp quá trình làm việc với các đơn vị đối tác nhà nước trở nên thuận tiện, dễ dàng, từ đó xúc tiến nhanh chóng quá trình quyết toán chi phí cho công ty.

khách hàng misa

Chị Thuỷ còn chia sẻ, ngoài những tính năng ưu việt mà sản phẩm mang lại, sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên MISA cũng đã để lại ấn tượng rất tốt. MISA có đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất kể khi nào chị có yêu cầu, đặc biệt là trong những giai đoạn lập báo cáo tài chính, dù có rất nhiều các đơn vị gọi điện nhưng các bạn vẫn niềm nở, giúp đỡ từng bước để kế toán có thể lập được báo cáo, do đó chị luôn cảm thấy hài lòng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

MISA tin tưởng rằng, sự hợp tác với Công Ty TNHH Dịch Vụ In Ấn Quảng Cáo Phú Thành Nx sẽ tiếp nối hành trình “phụng sự xã hội” của MISA và là cầu nối kết nối, đưa sự “Tin cậy, tiện ích, tận tình” trong từng sản phẩm đến đông đảo khách hàng tại khu vực Hà Tĩnh nói riêng và cả nước nói chung.

Để trải nghiệm những tính năng ưu việt trên phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020 phiên bản mới nhất, đặc biệt là tính năng công nợ phải trả, anh chị kế toán vui lòng đăng ký dùng thử phần mềm kế toán tại đây:

CTA dùng thử

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không